Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều hành các hoạt động tiếp thị, kinh doanh cho các sản phẩm dược của công ty trong phạm vi địa bàn được phân công
Chịu trách nhiệm về nhân sự, hoạt động và hiệu quả của các phòng ban: kinh doanh và tiếp thị kênh Bệnh viện và phòng mạch của công ty
1. Trách nhiệm về kinh doanh
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh để cả nhóm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu hoạt động được giao
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, quản lý kết quả của các nhân viên kinh doanh
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm nhằm hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về phát triển và đào tạo nhân viên (ví dụ: Coaching)
2. Trách nhiệm về tiếp thị và thầu
- Hướng dẫn triển khai và quản lý các hoạt động tiếp thị tại thị trường để đảm bảo tính tuân thủ
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong địa bàn được giao.
- Hỗ trợ công tác thu thập thông tin thị trường, hỗ trợ công tác dự thầu của công ty theo yêu cầu
3. Trách nhiệm về dịch vụ khách hàng
- Triển khai làm việc với các đối tác để thực hiện chương trình khuyến mại, các yêu cầu đặc biệt theo đúng nội dung được duyệt.
- Trách nhiệm khác
- Thực hiện những công việc được giao bởi Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: từ Đại học Y/ Dược trở lên
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
- Đam mê trong lĩnh vực thực phẩm chức năng (sữa dinh dưỡng)
- Năng động và ham học hỏi, siêng năng, trung thực
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, nhiệt tình, nhanh nhẹn, và có trách nhiệm với công việc
LƯƠNG THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.