Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi các lô hàng nhập khẩu theo hợp đồng và thực tế để hoàn tất thanh toán cho lô hàng, lưu trữ hồ sơ.
- Thanh toán quốc tế, chuẩn bị hồ sơ cần thiết cung cấp cho ngân hàng để hoàn tất thủ tục thanh toán lô hàng nhập khẩu
- Mua bảo hiểm cho lô hàng, theo dõi tiến độ từ lúc bốc hàng đến lúc hàng cập cảng, về kho
- Chuẩn bị hồ sơ cần thiết để hoàn tất thủ tục thông quan lô hàng nhập khẩu
- Theo dõi công nợ thanh toán với nhà cung cấp nước ngoài và công nợ phải trả với các bên dịch vụ liên quan đến hàng nhập khẩu
- Theo dõi cập nhật thông báo tiến độ lô hàng về hàng tuần cho các bộ phận liên quan
- Báo giá vốn dự tính kịp thời cho cấp trên
- Lưu trữ, tổng hợp tất cả chứng từ liên quan theo từng lô hàng nhập khẩu
- Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán amis
- Hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết
- Làm các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại vị trí kế toán viên.
- Cao Đẳng chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên.
- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, quản lý công việc theo mục tiêu.
- Chủ động trong công việc, giải quyết được các tình huống phát sinh.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, tư duy lôgic, chịu được áp lực.
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00
Ngày nghỉ: Chiều thứ bảy và ngày chủ nhật hàng tuần
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 38
- Phúc lợi: BHXH, teambuilding, sinh nhật, training nội bộ
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.