Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra tất cả các nghiệp vụ bán hàng đúng quy định của công ty.
- Kiểm tra các trường hợp trả hàng giảm trừ doanh thu.
- Kiểm tra các khoản chi ngoài cửa hàng đúng quy định đúng thẩm quyền đầy đủ chứng từ.
- Kiểm tra Bảng báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của cửa hàng nộp về đảm bảo phù hợp với báo cáo doanh thu trên hệ thống.
- Kiểm tra đối chiếu đơn đặt hàng, tiền đặt cọc nộp về.
- Kiểm tra đối chiếu giao hàng đơn đặt và số tiền còn lại phải thu.
- Đối chiếu các khoản thanh toán giao dịch bán hàng qua thẻ ngân hàng. Khi theo thời gian quy định vẫn chưa nhận đủ số tiền thanh toán từ ngân hàng thì cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng để kịp thời xử lý
- Phối hợp với kế toán kho thành phẩm để đối chiếu số lượng bán hàng.
- Lập phiếu xác nhận công nợ gửi kế toán thanh toán để thu hồi công nợ của các khách hàng công nợ.
- Hạch toán các nghiệp vụ bán hàng lên phần mềm kế toán.
- Làm báo giá cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Hổ trợ cửa hàng các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Báo cáo doanh thu, bán hàng, hủy hàng hàng ngày cho cấp trên.
- Tham mưu cho ban giám đốc các công tác liên quan đến bán hàng, doanh thu, công nợ.
- Công Việc cuối tháng: Cuối tháng, kế toán doanh thu thực hiện việc tổng hợp các số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong tháng thành các báo cáo theo yêu cầu của BGD.
- Định kỳ hoặc đột xuất phối hợp với Thủ quỹ kiểm tra tất cả các quỹ nội bộ của cửa hàng.
- Định kỳ hoặc đột xuất kiểm kê tồn kho hàng hóa bộ của cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Cao đẳng trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức chuyên ngành kế toán
3. Kinh nghiệm:
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán bán hàng
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Quản lý thời gian.
· Thành thạo tin học văn phòng
Cập nhật thông tin và xử lý tình huống nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.