- Bảo hiểm
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ nghỉ phép
- Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (PNJ x Disney, PNJ x Hello Kitty, PNJ Watch,...) (80%)
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và kế hoạch thúc đẩy doanh thu cho các nhãn hàng phụ trách.
- Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm: Các chương trình trọng điểm cũng như các chương trình cho mùa thấp điểm, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác, các chương trình phát sinh khác.
- Xây dựng chương trình ngân sách chi tiết dựa trên ngân sách tổng thể đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình truyền thông của nhãn hàng.
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
- Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
- Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị dự án chung của công ty (10%)
- Đảm bảo thông tin về nhãn hiệu và các chương trình của nhãn hiệu được truyền thông đúng và đầy đủ đến các đối tác nội bộ có liên quan.
- Phối hợp công việc với các phòng ban, đơn vị đầy đủ để thực hiện các kế hoạch chương trình của nhãn hiệu cũng như các chương trình, dự án chung của công ty.
- Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)
- Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing/Truyền thông
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu về hành vi người tiêu dùng và thành thạo các nền tảng công cụ hỗ trợ Marketing.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý nhãn hiệu, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản lý nhãn hàng, marketing, truyền thông, agency cung cấp các dịch vụ marketing.
Kỹ năng công việc
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu marketing, kinh doanh.
- Phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
YÊU CẦU KHÁC
- Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện tại chi nhánh.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.