Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
HR Executive
Thương mại MESA
92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Get to know our Team:

Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.


Get to know the Role:

Chúng mình đang chiêu mộ Human Resources Specialist (Creative HR Executive) – người tìm kiếm, nuôi dưỡng và giữ lửa cho các Light Chasers. Với các công việc dưới đây, đừng lo nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Aurora tìm kiếm những người có tố chất và tiềm năng để đào tạo trở thành một Creative HR tổng hợp. Nếu bạn cũng có cùng định hướng mục tiêu, mong muốn trải nghiệm vị trí HR với tư duy đổi mới sáng tạo và thú vị, đừng ngần ngại ứng tuyển nhé. Mặc dù chưa có kinh nghiệm, nhưng hãy thể hiện trong CV để chúng mình thấy “sự tiềm năng và phù hợp” của bạn.


The Day-to-Day Activities:

1. Lập kế hoạch & quản lý ngân sách

  • Xây dựng Kế hoạch phát triển Bộ phận Nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Truyền thông nội bộ…) bao gồm các kế hoạch năm, quý và tháng
  • Lập kế hoạch ngân sách năm, quản lý và tối ưu các chi phí đảm bảo vận hành và quyền lợi của các nhân sự


2. Tuyển dụng

  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding), đề xuất ý tưởng và triển khai các hoạt động tuyển dụng
  • Tìm kiếm ứng viên phù hợp với các vị trí cần tuyển dụng, sàng lọc, sắp xếp và cập nhật hồ sơ ứng viên, triển khai phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng đảm bảo ấn tượng tốt của ứng viên đối với Công ty
  • Tạo nguồn và xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng trong ngành Truyền thông – Quảng cáo


3. Đào tạo

  • Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp cho các Bộ phận và nhân sự trong Công ty
  • Kết nối với các Trainer trong ngành và nội bộ để tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ phù hợp
  • Chuẩn bị nội dung, tài liệu và các công tác đào tạo, đảm bảo các buổi đào tạo diễn ra hiệu quả và chỉn chu
  • Tổ chức các buổi kiểm tra, thi đánh giá năng lực để đánh giá sự phát triển của nhân sự
  • Follow-up sau đào tạo, khảo sát hiệu quả, đề xuất ý kiến nâng cao chất lượng đào tạo


4. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, triển khai các hoạt động nội bộ

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đảm bảo các giá trị mà Aurora hướng đến, truyền và giữ lửa cho các Light Chasers
  • Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện của Công ty
  • Viết nội dung và thiết kế các bản tin nội bộ theo cách sáng tạo
  • Triển khai, tổ chức các sự kiện nội bộ


5. Xây dựng quy trình & hệ thống

  • Viết quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn… trong hệ thống Cẩm nang quản trị của Công ty
  • Xây dựng và phát triển hệ thống Monday (phần mềm quản lý công việc của Công ty)
  • Đánh giá, đề xuất các sáng kiến để phát triển quy trình, hệ thống làm việc


6. Chính sách & phúc lợi

  • Xây dựng các chính sách và đảm bảo phúc lợi cho nhân sự Công ty
  • Tính công, lương hàng tháng
  • Thực hiện các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội


7. Hành chính

  • Quản lý vận hành đảm bảo công tác vận hành văn phòng theo yêu cầu và tiêu chuẩn của Công ty
  • Quản lý cơ sở vật chất
  • Các công việc liên quan đến paperwork, công tác, thanh toán hóa đơn, điện nước...


8. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.


What we need from you:

  • Đam mê, nhiệt huyết với công việc
  • Tư duy đổi mới sáng tạo, thẩm mỹ tốt
  • Yêu thích ngành Truyền thông – Quảng cáo
  • Thông thạo các phần mềm Office 365 phục vụ cho công việc (Outlook, Powerpoint, Excel, Word…)
  • Biết sử dụng các công cụ như Canva để thiết kế đơn giản và trình bày ý tưởng
  • Có kiến thức về các lĩnh vực Nhân sự
  • Giao tiếp tốt
  • Nhanh nhẹn, khéo léo & tinh tế


What you’ll love:

1. Có công mài chữ có ngày nên Senior với Au Training

  • Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, định kỳ theo Quý và Tháng. Các chương trình đào tạo bởi các trainer “gạo cội” và truyền cảm hứng trong ngành.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí Senior, Quản lý.

2. Muốn “lớn nhanh” thì lăn vào Au Growing

  • Tham gia triển khai các dự án hợp tác với các nhân sự và đối tác hàng đầu trong ngành Marketing và Truyền thông từ Bắc tới Nam.
  • Tiếp cận ngành HR tư duy sáng tạo đổi mới.
  • Phát triển các dự án thú vị được học hỏi và hoàn thiện toàn diện các kỹ năng.

3. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time

  • Những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng…

4. Gắng làm chăm, Au lo tất

  • Máy tính Windows/ Macbook được cấp theo level khi lên thử việc, chính thức
  • Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
  • Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI tùy theo thâm niên
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định khi lên chính thức


Other information:

  • Quy mô: 20 – 30 nhân sự
  • Địa chỉ: 27 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hồ sơ ứng tuyển: CV & Portfolio nếu có
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá