Mô tả công việc
Làm việc tại Văn phòng Tổng công ty: 66 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
- Lập danh sách, liên hệ khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống, tiệc
- Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
- Xây dựng các chiến dịch truyền thông bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi.
- Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện, tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
- Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia Teambuilding hàng năm
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
- Tạo lập mối quan hệ tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tính trách nhiệm công việc cao
- Tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
===================
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.