Mô tả công việc
- Kiểm tra doanh thu các bộ phận
- Theo dõi hợp đồng của các đối tác, theo dõi các khoản tiền đặt cọc
- Xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng
- Kiểm tra việc xuất hóa đơn của các bộ phận
- Xử lý hóa đơn sai sót, làm việc với khách hàng về việc hóa đơn, làm việc với công ty phần mềm xuất hóa đơn điện tử, làm việc với cơ quan thuế về vấn đề xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu, Ghi nhận hóa đơn lên Smile BO
- Kiểm tra các chứng từ Refund cho khách
- Theo dõi hợp đồng của các đối tượng khách hàng
- Đối chiếu công nợ phải thu với kế toán phải thu
- Kiểm tra tài khoản ngân hàng
- Theo dõi việc phát hành voucher
- Thường xuyên cập nhật các quy định chính sách của công ty
- Training công việc xuất hóa đơn cho các bộ phận
- Theo dõi bill của các outlet và làm PR in thêm
- Đóng hóa đơn theo cuốn và lưu trữ
- Hỗ trợ các phần hành kế toán khác khi cần thiết
- Tính doanh thu phòng 1901, 1902
- Xuất hóa đơn cho Taxi Mai Linh vào cuối tháng
- Tính hoa hồng walk-in, hoa hồng upgrade phòng cho BP Lễ Tân (nếu có)
- Kiểm tra hoa hồng của các OTA (booking.com, Expedia. Traveloka…)
- Kiểm kê Bộ phận F&B, Lập báo cáo kiểm kê
- Lập bảng kê hóa đơn đầu ra, bảng kê thuế TTĐB, bảng kê doanh thu tính thuế nhà thầu
- Đối chiếu số liệu bảng kê hóa đơn đầu ra với hóa đơn xuất thực tế
- Đổ dữ liệu bảng kê hóa đơn vào phần mềm Misa, đối trừ hóa đơn tương ứng với các khoản tiền, lập phiếu thu và phiếu chi tiền mặt theo hóa đơn.
- Kiểm tra số dư các tài khoản kế toán liên quan
- Lập báo cáo doanh thu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa, Smile
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có trách nhiệm cao với công việc
- Chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có sức khoẻ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cơ hội thành nhân viên chính thức với nhiều phúc lợi ưu đãi khác
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia các hoạt động nội bộ
- Đào tạo các chuyên môn, nghiệp vụ
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.