Mô tả công việc
- Sắp xếp, quản lý và nhắc lịch làm việc, cuộc họp của Trưởng đơn vị.
- Soạn thảo, kiểm tra và xử lý các văn bản, công văn hành chính trình Trưởng đơn vị.
- Ghi biên bản, tổng hợp nội dung trong các cuộc họp, hội nghị do Trưởng đơn vị chủ trì.
2. Hỗ trợ công việc quản lý:
- Truyền đạt chỉ đạo, thông báo của Trưởng đơn vị tới các bộ phận trong trường.
- Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận để trình Trưởng đơn vị.
- Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc kiểm tra, giám sát tiến độ công việc của các bộ phận.
3. Giao tiếp và đối ngoại:
- Tiếp đón khách, đối tác đến làm việc với Trưởng đơn vị.
- Sắp xếp và hỗ trợ Trưởng đơn vị trong các sự kiện đối ngoại, gặp gỡ.
- Phối hợp với các bộ phận để chuẩn bị tài liệu, nội dung các cuộc họp, làm việc.
4. Lưu trữ và quản lý hồ sơ:
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác của Trưởng đơn vị.
- Đảm bảo việc bàn giao, trao đổi thông tin được thực hiện đúng quy trình và kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò thư ký, trợ lý, hoặc hành chính cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhanh nhẹn, chính xác.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi chép và tổng hợp thông tin tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tác phong chính xác, chu đáo, và tố chức tốt trong môi trường giáo dục.
Quyền lợi:
- Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu suất công việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với lãnh đạo và mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp.
- Chính sách phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của nhà trường và pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ đào tạo nâng cao chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo năng lực và được đào tạo, cơ hội thăng tiến cao
Chăm sóc sức khoẻ
Có chế độ công tác phí theo quy định của nhà trường
Đào tạo
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định theo Bộ luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.