Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch định hướng các hoạt động marketing tại cơ sở và gia tăng độ phủ thương hiệu
Lập kế hoạch thực hiện chi tiết các hoạt động Trade tại cơ sở theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh
Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các nhà thầu hoặc bên thứ 3 để triển khai kế hoạch Trade đã được duyệt
Quản lý giám sát hoạt động triển khai bao gồm Event, biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày,...
Hỗ trợ Trưởng phòng/Manager triển khai các hoạt động hợp tác Partnership
Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo định kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;-
Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí… hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Trade Marketing.
Có khả năng tự triển khai content & digital ads là một lợi thế
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, không ngại việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.