Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các văn bản, công văn đến, thư kỹ thuật, bản vẽ từ nhà thầu, xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo BQLDA để phê duyệt và phản hồi;
- Tiếp nhận các công văn giấy tờ từ chính quyền địa phương và các đơn vị báo cáo Giám đốc Ban; đồng thời chuyển tiếp hồ sơ, công văn giấy tờ từ BQLDA đến các cơ quan chính quyền địa phương;
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, bản vẽ của CĐT và các Nhà thầu tại dự án theo quy định;
- Soạn thảo email, văn bản, thông báo, công văn, biên bản nhắc nhở, biên bản họp, biên bản phạt, chỉ thị công trường và các tài liệu khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo BQLDA;
- Tổng hợp báo cáo tiến độ, các vấn đề liên quan đến dự án trình Lãnh đạo BQLDA;
- Cấp phát, theo dõi, điều chuyển bảo hộ lao động, tài sản, máy móc, trang thiết bị của BQLDA (Máy in, máy fax, máy tính, tủ tài liệu, bàn làm việc, ghế….), định kỳ thực hiện đối chiếu với Phòng Hành chính, Phòng Kế toán;
- Thực hiện một số công tác hành chính của BQLDA: lập bảng chấm công, chấm cơm cho các cán bộ BQLDA; đề xuất, quản lý văn phòng phẩm theo yêu cầu của BQLDA;
- Hỗ trợ một số công tác chung liên quan đến dự án như:
+ In ấn bản vẽ, đóng dấu phát hành bản cứng cho các đơn vị thi công;
+ Hỗ trợ trình ký các văn bản, hồ sơ của các đơn vị thi công;
+ Hỗ trợ công tác đóng dấu, phát hành Bản vẽ hoàn công căn hộ giai đoạn bàn giao nhà cho Khách hàng;
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất và các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo BQLDA.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo BQLDA và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học, chuyên ngành Văn thư lưu trữ hoặc chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa theo quy định.
- Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học, chuyên ngành Văn thư lưu trữ hoặc chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.