Hỗ trợ đào tạo, tư vấn, đề xuất xây dựng quy trình phù hợp với thực tế dự án.
Nghiên cứu, tìm hiểu đề xuất xây dựng quy trình mới hỗ trợ các dự án.
Kiểm soát tiến độ, cảnh báo, phát hiện vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng sản phẩm.
Tổng hợp, thống kê, phân tích báo cáo các số liệu theo tiêu chuẩn yêu cầu; từ đó đưa ra các nguy cơ, vấn đề và đề xuất thực hiện
Xây dựng các phép đo lường chất lượng và thực hiện đo lường các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, sản phẩm
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác quản lý quy trình được lãnh đạo phòng/Ban Giám đốc giaoTốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT / quản lý chất lượng hoặc trong lĩnh vực tương đương.
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nắm vững và đã từng tham gia vào quá trình phát triển dự án phần mềm
Có kiến thức và các quy trình quản lý chất lượng CMMI
Sẵn sàng tiếp xúc với các yếu tố mới, hệ thống mới.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng trao đổi tốt (truyền đạt dễ hiểu, biết cách đưa ra vấn đề và làm rõ vấn đề/ giải pháp)
Am hiểu về quản trị, khai thác phần mềm Jira/Confluence là một lợi thếTrải nghiệm Thu nhập hấp dẫn với gói đãi ngộ toàn diện: - Thưởng tháng lương 13; Thưởng thành tích 06 tháng, 1 năm ; Thưởng các dịp lễ tết trong năm ; Thưởng theo danh hiệu cá nhân và tập thể... - Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, Khám sức khỏe định kì; Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân (MIC); Quà tặng và ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương Cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân: - Được thử sức với các nền tảng công nghệ mới, tham gia vào những dự án chuyển đổi lớn của ngân hàng - Có cơ hội học hỏi từ các Chuyên gia, lãnh đạo nội bộ hàng đầu tại MB trong lĩnh vực IT, Tài chính ngân hàng - Được trải nghiệm các phương pháp học tập mới và phát triển năng lực theo lộ trình công danh. - Hưởng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích học tập, nâng cao trình độ và phát triển bản thân (chứng chỉ nghề quốc tế...) Môi trường làm việc lý tưởng với: - Những người cộng sự thân thiện và tài năng - Cơ sở vật chất, không gian làm việc xanh và hiện đại.
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.