Mô tả công việc
- Kiểm tra hồ sơ trình mẫu vật tư, vật liệu đầu vào đảm bảo phù hợp với thiết kế và hợp đồng trước khi trình Trưởng ban phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác phối hợp với các GSXD, GS MEP của Ban QLDA, TVGS kiểm tra, nghiệm thu toàn bộ vật tư, vật liệu với nhà thầu, nhà cung cấp của dự án. Chịu trách nhiệm chính trong công tác lập quy trình, quản lý về công tác thí nghiệm, phối hợp với các GSXD, GS MEP của Ban QLDA, TVGS thực hiện kiểm soát công tác thí nghiệm của toàn bộ vật tư, vật liệu đầu vào dự án đảm bảo theo qui định của Hợp đồng và pháp luật hiện hành.
- Lập, quản lý quy trình, hồ sơ khác về chất lượng dự án: Xây dựng biểu mẫu hồ kiểm soát chất lượng, biểu mẫu các biên bản nghiệm thu, bản vẽ hoàn công... theo qui định. Hướng dẫn và giải quyết các vướng mắc của nhà thầu về hồ sơ quản lý chất lượng.
- Quản lý hợp đồng và Hồ sơ thanh quyết toán các Nhà thầu: Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm tra, đôn đốc TVGS và các nhà thầu lập, hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán theo tiến độ thi công và qui định của Hợp đồng theo qui trình của Công ty. Quản lý, lưu trữ toàn bộ các hồ sơ thanh quyết toán theo qui định.
- Phối hợp với Ban KTXD kiểm tra hồ sơ phát sinh công việc/khối lượng của nhà thầu trước khi phát hành cho Khối ĐT&MSTT thương thảo ký HĐ/PLHĐ (nếu có).
- Lập báo cáo công việc ngày, tuần, tháng trình Trưởng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Ban, Ban Lãnh Đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Tính cách/Thái độ/ Phẩm chất
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Có trách nhiệm cao trong công việc
5. Ngoại hình:Ưa nhìn
6. Trình độ ngoại ngữ:Có khả năng đọc hiểu văn bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau...
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.