Việc làm Tân Nam Chinh

Cập nhật 16/12/2024 11:25
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Chuyên viên Quản lý khách hàng (tiếng Trung)
Tân Nam Chinh
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Mô tả công việc

Relationship management

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các nhân sự chủ chốt trong công ty khách hàng;
  • Nắm được các nhu cầu và yêu cầu chính của khách hàng;
  • Tham dự các cuộc họp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện có.

Performance Monitoring

  • Làm việc chặt chẽ với Quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, bộ phận kinh doanh và hoạt động vận hành nội bộ;
  • Báo cáo thường xuyên hàng ngày và phân tích số liệu hiệu suất của khách hàng được chỉ định
  • Giám sát hiệu suất hàng tuần / hàng tháng so với các mục tiêu đã đặt ra và làm việc với quản lý khách hàng trọng điểm trực tiếp để có các hành động ngay lập tức được thực hiện trong trường hợp sai lệch (bao gồm báo cáo kịp thời / chính xác);
  • Quản lý KPI & SOP của khách hàng - Phát triển các công cụ giám sát để xác định vấn đề và thực hiện các quy trình báo cáo để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
  • Điều phối và quản lý việc thực hiện các dự án mới

Yêu cầu

  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
  • Bằng cử nhân đại học ở lĩnh vực liên quan
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy phản biện;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Có kiến thức làm việc tốt về các Ứng dụng Microsoft Office;
  • Chăm chỉ với tinh thần làm việc mạnh mẽ.
  • Tiếng Trung thành thạo (ưu tiên HSK4 trở lên)

Phúc lợi

Phúc Lợi

  • Thưởng Hiệu suất công việc 1 - 4 tháng lương
  • Thưởng Tết, tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • 2 tháng thử việc (full lương)
  • Kí hợp đồng lao động sau thử việc
  • Được cấp Laptop khi làm việc
  • Đóng BHXH full lương
  • Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
  • Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall

Cơ Hội Huấn Luyện

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
  • Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý

Đồng Nghiệp

  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động

Bằng việc điền thông tin và gửi (submit) Phiếu Thông tin ứng viên này, tôi đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja”) xử lý dữ liệu cá nhân được tôi cung cấp trong Phiếu Thông tin ứng viên này (“Thông tin cá nhân”) theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view

Submit a job application

By applying to the job, you acknowledge that you have read, understood and agreed to our Privacy Policy Notice (the “Notice”) and consent to the collection, use and/or disclosure of your personal data by Ninja Logistics Pte Ltd (the “Company”) for the purposes set out in the Notice. In the event that your job application or personal data was received from any third party pursuant to the purposes set out in the Notice, you warrant that such third party has been duly authorised by you to disclose your personal data to us for the purposes set out in the the Notice.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Tân Nam Chinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:

- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.

- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.

- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh

- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.

Những nghề phổ biến tại Tân Nam Chinh

Bạn làm việc tại Tân Nam Chinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Nam Chinh

Tân Nam Chinh

Click để đánh giá