Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
- Lương cứng:
- Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
- Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:
- Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
- Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
- Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
- Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).
- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.
- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.
- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng Online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
- Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
- Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 – 33
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.