Mô tả công việc
· Trực tiếp triển khai các hoạt động tư vấn bán hàng
· Triển khai các hoạt động để khai thác data khách hàng cũ, nhằm chuyển đổi sang lần mua mới hoặc tiếp theo
· Xây dựng chương trình tour và báo giá đến khách hàng
· Kết hợp điều hành tiến hành các hoạt động chăm sóc khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng
· Thiết kế quy trình và các kịch bản tư vấn bán hàng
· Lập báo cáo gửi quản lý
Quyền lợi được hưởng
· Cất nhắc tăng lương 6 tháng – 1 năm 1 lần
· Thời gian làm việc: 9h00 - 12h và Từ 13h30 - 18h00 NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
· Đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định và hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
· Chế độ khen thưởng theo tháng, theo quý và năm.
· Thưởng sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản,phụ cấp nghỉ phép cho thai sản.
· Kỳ nghỉ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung Yên, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
· Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ưu tiên có kinh nghiệm sales tour Inbound, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Ưu tiên người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch. Hoặc đại học chuyên ngành QTKD
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.