Việc làm CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

Cập nhật 26/10/2024 20:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
Trợ Lý Kinh Doanh (Nữ) – Sale Admin
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM
89 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. TRÁCH NHIỆM:

Mua hàng cho dự án:

1. Tìm nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp, đàm phán giá, chốt báo giá, hợp đồng mua hàng.

2. Theo dõi tiến độ mua hàng,

3. Phối hợp với Bộ Phận Kỹ Thuật, Bộ phận thu mua, nghiệm thu hàng hóa đã mua.

4. Lưu trữ tổng hợp chứng từ mua hàng để làm Đề nghị thanh toán.

5. Theo dõi công nợ với nhà cung cấp

6. Xử lý các phát sinh liên quan đến việc mua hàng, với nhà cung cấp

Trợ Lý Kinh Doanh cho Dự Án

7. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá

8. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty

9. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.

10. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.

11. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.

12. Điều phối giao hàng cho khách.

13. Hỗ trơ ̣kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.

14. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.

Tổng hợp đơn hàng

15. Nhận đơn hàng từ Bộ phận Kinh doanh: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng

16. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng

17. Phối hợp với Bộ phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng

18. Theo dõi tiến độ mua hàng

B. QUYỀN HẠN:

1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách

2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...

2. Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.

- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn , cẩn thận.

- Có khả năng làm việc độc lập

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

3. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin dự án

4. Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 19, Cao Ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

Click để đánh giá