Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch: Quảng cáo Online (Facebook Ads, Google Ads,…), Social Media (Fanpage, Group,…), Website, Search (SEO),… cho sản phẩm khóa học Toán Online, Offline, Sách,…
- Lên ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline dành cho phụ huynh và học sinh (Thi HSG,...);
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-27 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu;
- Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Có kỹ năng cơ bản về Photoshop và Excel là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ tùy theo kinh nghiệm + Thưởng theo KPI;
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân;
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Được tham gia các hoạt động tập thể: team building, sharing,…
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.