Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm luân chuyển hàng hóa:
1/ Điều chuyển hàng hóa trong hệ thống phục vụ bán ra hiệu quả:
- Cập nhật, nắm được tình hình và kết quả bán hàng, hàng bán chạy, hàng bán chậm và tồn hàng của từng điểm bán và hệ thống hàng tuần. Dựa vào kết quả bán hàng và tồn hàng, phân tích ra các nhu cầu hàng hóa cần bổ sung theo chủng loại, giới tính và ngành hàng trên từng điểm bán/ hệ thống.
- Lập kế hoạch điều chuyển hàng hóa hiệu quả: Chủ đề theo tuần/ tháng. Chuyển cho các bên liên quan nắm thông tin và Xác nhận: Cửa hàng và vận hành trước khi điều chuyển.
- Lập bảng luân chuyển hàng tồn của hệ thống trên từng mã hàng/ cửa hàng để phục vụ công tác điều chuyển hàng hóa.
- Tiến hành điều chuyển hàng hóa theo kế hoạch đã được duyệt. Tương tác với các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được điều chuyển chính xác về mã, size, số lượng và đầy đủ hóa đơn đi đường và đảm bảo thời hạn luân chuyển như quy định và mong muốn từ CH/Vận hành.
- Quản lý và theo dõi các lệnh luân chuyển theo quy định và thu hồi xác nhận các bên về việc xuất hàng, vận chuyển và nhận hàng để đảm bảo lệnh luân chuyển đc thực hiện và hoàn tất theo quy định.
2/ Đảm bảo các nội dung điều chuyển đúng thời hạn và tối ưu kết quả:
- Điều chuyển hàng tuần (size, mã, chủng loại, giới tính) cho các CH theo tuần/ thánh định kỳ.
- Điều chuyển hàng Campaigns: 3 ngày/ 7 ngày/ 15 ngày/30 ngày. Các CTKM; chương trình dồn điểm.
- Điều chuyển hàng bán chạy, hàng lẻ size, hàng quá tải kho, cửa hàng mới,...
3/ Nắm bắt hàng bán chạy, bán chậm nhằm tham gia công tác đặt hàng và chạy CTKM: Tổng kết công tác luân chuyển hàng tháng, đưa ra phương án tối ưu định kỳ.
4/ Kiểm soát lệnh luân chuyển nội bộ lưu trữ tại cửa hàng: Kiểm tra đối chiếu lệnh luân chuyển và hóa đơn lưu trữ giữa CH và BP kế toán.
5/ Tổng hợp soát xét các lệnh điều chuyển.
6/ Quản lý điều hành công việc trong nhóm và các thành viên thuộc nhóm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực nhân sự.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa tại các đơn vị có hệ thống chuỗi lớn.
- Tuổi: Trên 33 tuổi
- Tin học: Thành thạo
- Kỹ năng: Tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, làm việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 33
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.