Mô tả công việc
Tạo ra và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng và cộng đồng.
Xây dựng và phát triển kỹ năng cho đội ngũ Marketing tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự sáng tạo.
Tham mưu xây dựng, triển khai, phân tích, dự báo và báo cáo chiến lược Marketing.
Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing một cách hiệu quả để tối ưu hoá lợi nhuận từ các chiến dịch
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cử nhân trong các lĩnh vực như Marketing, quản trị kinh doanh....
Ưu tiên ngành dược
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- mức lương cạnh tranh
- Các phúc lợi khác: Bao gồm bảo hiểm sức khỏe, chế độ nghỉ phép, thưởng hiệu suất, và các hoạt động team building.
- cơ hội thăng tiến
- môi trường làm việc sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:20:02
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.