Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
- Có kiến thức về quản lý bất động sản
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kiến thức cơ bản trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo từ thực tế
Việc áp dụng đồng thời những kỹ năng đã học vào thực tế sẽ giúp cho nhân viên của chúng tôi tự hoàn thiện kỹ năng và đáp ứng yêu cầu của công việc một cách hiệu quả hơn.
Để phát triển nguồn lực con người, PMC liên tục mở các khóa đào tạo và tái đào tạo tại chỗ nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho mọi nhân viên.
Khuyến khích sự sáng tạo và phát huy tài năng
PMC nhận biết rằng để mỗi người có thể phát huy mọi năng lực và sự sáng tạo sẵn có thì phải có một môi trường mà ở đó mọi chia sẻ, lắng nghe luôn được đề cao và trân trọng.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.