Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật làm việc với khách hàng Nhật trong lĩnh vực tư vấn kế toán, thuế, pháp lý
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật các hoạt động phát triển khách hàng Nhật Bản
- Thực hiện các nghiệp vụ cho khách hàng Nhật Bản theo hướng dẫn của văn phòng công ty mẹ
- Được đào tạo bài bản về kế toán, thuế Việt Nam, Nhật Bản
- Quản lý công việc: gặp gỡ khách hàng, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- 24〜35 years old
- Tiếng nhật: Từ N2 trở lên
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Có tinh thần đồng đội, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học các kiến thức về kế toán/ thuế để hỗ trợ trong công
việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty
- Có kiến thức, kinh nghiệm về kế toán/ thuế/ pháp lý hoặc tốt nghiệp chuyên ngành kế
toán, pháp luật là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo thành tích công việc
- Có cơ hội đi training, làm việc tại Công ty mẹ ở Nhật
- Du lịch công ty
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.