Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.