Mô tả công việc
Lạc Bửu- chuỗi ẩm thực tái tạo sức khỏe, phục vụ những món ăn giàu dinh dưỡng như súp bào ngư vi cá, cháo bào ngư,...theo nguyên tắc nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe.
Với sứ mệnh: "Mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon để thưởng thức và tái tạo sức khỏe 1 cách nhanh chóng, dễ dàng". Chúng tôi chào đón bạn gia nhập đội ngũ chúng tôi để cùng nhau:
Xây dựng chiến lược Content và lập kế hoạch:
Đề xuất chiến lược và lập kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với từng mục tiêu Marketing.
Nghiên cứu sản phẩm và thế mạnh của công ty.
Nghiên cứu Content, ngôn ngữ của khách hàng.
Nghiên cứu tâm lý và hành vi khách hàng.
Triển khai content:
5% Sản xuất nội dung hỗ trợ bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tờ rơi, menu, hướng dẫn,...
15% Sản xuất, đăng nội dung theo hành trình khách hàng góp phần Educate, chăm sóc khách hàng bằng nội dung trên facebook, Zalo...
Phối hợp với các bộ phận edit video, thiết kế hình ảnh, chụp ảnh, livestream để triển khai kế hoạch marketing.
80% khối lượng công việc liên quan đến nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo trên kênh: website, ladingpage, salepage, Faceboọk, Reels, Tiktok, youtube... Mục tiêu là tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi CR%, số lượng đơn hàng...
Tối ưu hóa nội dung cho KPI:
Cập nhận xu hướng tiếp thị và nội dung để cải thiện chất lượng cũng như hiệu suất.
Phân tích dữ liệu chiến dịch để đánh giá hiệu quả của nội dung, cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để nâng cao hiệu suất trong tương lai.
Đảm bảo rằng tất cả nội dung được tối ưu hóa để đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPI): tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CR), chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), Chi phí/doanh thu (CIR) v.v.
Luôn cập nhật chính sách nền tảng để đảm bảo tất cả nội dung tuân thủ các định của nền tảng đó.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại các vị trí copywriter, digital marketing hoặc tương đương. Đặc biệt là tham gia các chiến dịch Performance.
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc...
Am hiểu các nền tảng mạng xã hội.
Kiến thức ngành (Domain Knowledge): nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm.
Có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo thu hút, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và đưa ra báo cáo chi tiết.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12- 18tr (cơ bản + KPI + thưởng), thu nhập phụ thuộc vào năng lực với mục tiêu rất rõ ràng.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của Công ty.
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Môi trường làm việc chân thành, hạnh phúc, năng động, học hỏi và cải tiến mỗi ngày.
Chủ doanh nghiệp có tinh thần kinh doanh tử tế.
Được làm việc trong môi trường công ty cơ chế minh bạch, rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.