Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1.Sáng tạo nội dung:
Đóng góp ý tưởng và phát triển nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok.
Phân tích và tìm hiểu các từ khóa tiềm năng, xu hướng tìm kiếm trên các công cụ phổ biến nhằm tối ưu hóa chiến lược nội dung dài hạn.
Tham gia viết, biên tập và tối ưu hóa nội dung trên các trang web của công ty để đạt hiệu quả tối đa về SEO, đảm bảo nội dung luôn đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.
Đảm bảo việc đăng tải nội dung đúng lịch trình, theo dõi và phân tích tương tác của người dùng, từ đó đề xuất cải thiện chiến lược nội dung.
Tối ưu hiệu quả nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.
2. Các hoạt động marketing khác:
Hỗ trợ các hoạt động marketing khác như tổ chức sự kiện, chuẩn bị tài liệu, tài liệu...
Hỗ trợ các hoạt động marketing khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về SEO, Content Marketing và các công cụ hỗ trợ SEO
Kỹ năng ngôn ngữ: Kỹ năng viết và biên tập xuất sắc bằng tiếng Việt; khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
Phẩm chất cá nhân: Tỉ mỉ, sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và tinh thần học hỏi không ngừng.
Quyền lợi:
Phụ cấp: Từ 1-5 triệu, được xem xét dựa trên hiệu suất làm việc.
Cơ hội đào tạo: Được đào tạo chuyên sâu về SEO và các kỹ năng liên quan, tiếp cận với các dự án thực tế cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
Phát triển sự nghiệp: Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công ty với lộ trình phát triển rõ ràng.
Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đề cao sự đóng góp cá nhân và khuyến khích sáng tạo.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6; Thứ 7 làm việc buổi sáng: 8h30-12h00
- Lương: Cạnh tranh
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)