Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng, đáp ứng nhân sự cho Tập đoàn (sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự,…).
2. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
3. Quản lý chi phí Nhân sự tại các đơn vị thành viên (Business Unit)
4. Đánh giá hiệu quả làm việc các đơn vị
5. Quản lý các hoạt động trong quan hệ với người lao động.
6. Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh.
7. Xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên tại đơn vị thành viên (Business Unit).
8. Cung cấp thông tin về thị trường lao động, xu hướng nhân sự.
9. Tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/Nữ, tuổi từ 28-40.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc liên quan.
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc quản trị nhân sự.
· Am hiểu pháp luật lao động, quản lý lương thưởng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
· Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
· Thành thạo tin học văn phòng và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn.
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)