Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức triển khai, thực hiện tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng, tiến độ và chất lượng nhân sự mới.
Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
Phát triển các nguồn tuyển dụng
Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và trực tiếp sơ loại ứng viên.
Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên qua các vòng.
Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị như trường Đại học khối ngành truyền thông - báo chí nhằm tạo nguồn nhân lực tiềm năng, hợp tác lâu dài trong lĩnh vực tuyển dụng.
Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tiếp nhận nhân sự và hội nhập diễn ra hiệu quả, đúng quy định.
Quản trị báo cáo tuyển dụng và các công cụ lưu trữ database ứng viên.
Thực hiện các công việc khác liên quan mảng nhân sự theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và các quản lý chuyên môn.
Yêu cầu công việc
Có từ 3-4 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên tuyển dụng (với vai trò chuyên trách).
Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông, CNTT, Marketing.
Kỹ năng phỏng vấn tốt; Khả năng đàm phán, giao tiếp.
Khả năng thương thuyết và giải quyết vấn đề tốt.
Biết lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
Có khả năng nhìn nhận nhanh - đúng vấn đề & xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng làm việc theo nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
Có tư duy truyền thông, marketing, khả năng tự sản xuất ấn phẩm truyền thông.
Kỹ năng tin học tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1,2 - 1,5 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên và người thân; Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding, công đoàn tổ chức.
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)