- Tầng 5, tòa nhà COBI Tower 1, số 5 đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
Sáng tạo và ham học hỏi
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
Được cung cấp máy tính xách tay
Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.