Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi công tác chấm công
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 33
- Lương: Cạnh tranh
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.