Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 01/10/2024 15:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
[C10] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đài Truyền Hình Số Vệ Tinh K+_Được Đào Tạo Nghiệp Vụ
RỒNG Á CHÂU
48 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ nếu họ có nhu cầu

- Tiếp nhận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Không sale, không áp doanh số.

Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ

Parttime: Ca tối 18 - 22h
Fulltime:
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 11h-20h
- Ca 5: 13h-22h

Quyền lợi:

- Thu nhập 6.000.000-9.000.000/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ (có hỗ trợ)
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá