Mô tả công việc
- Hỗ trợ team sales check giá, chào giá, soạn thảo và đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với các chuẩn giao nhận vận tải (sea/air/domestic/door todoor) và thanh toán, hỗ trợ trong suốt quá trình sales.
- Theo dõi/ giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.
- Tìm kiếm và đàm phán với đại lý nước ngoài, nhà cung cấp trong và ngoài nước để có được dịch vụ và giá thành tốt nhất.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài long cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngànhLogistics, kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, GTVT, …
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh thương mại (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, hiểu về Incoterm,…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
- Và nhiều đãi ngộ khác.
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.