Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
Education: Minimum high school graduate.
Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch 18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.