Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng,ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Part - time: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công(ca)/tuần
- Các ca làm việc:
Ca HC: 8h00 - 17h00
Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
Ca C0: 14h00 - 22h00;Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
Địa chỉ làm việc: 371 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Giọng chuẩn, không ngọng, không lắp.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
Lương làm lễ ,tết: 400%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăngký thành công gói cước Data
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.