- Gọi điện và tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin và thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng như mở tài khoản, mở thẻ...
-Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Cung cấp thông tin về hồ sơ khách hàng.
- Cung cấp thông tin và tư vấn thông tin về các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng TP Bank.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
-Thu nhập full-time: 7 triệu/tháng.
- Được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành ngân hàng, hỗ trợ đào tạo 120k/ngày.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống vàchăm sóc khách hàng.
- Được ký hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết...
-Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí cao hơn
- Các chế độ làm việc khác:
+Môi trường làm việc: Đội ngũ trẻ, năng động, đoàn kết và có trách nhiệm.
+ Đào tạo: Được Trainning bởi đội ngũ Leader và các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH.
+ Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, liên hoan, du lịch...
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.