Mô tả Công việc Thực hiện nhập khẩu lô hàng. Đặt chỗ cho hàng xuất. Thực hiện xuất khẩu lô hàng. Làm chi tiết bill cho lô hàng xuất khẩu. Xác định mẫu C/O. Áp dụng C/O. Thực hiện hợp đồng gia công. Thanh lý hợp đồng và báo cáo quyết toán. Đặt hàng gửi chuyển phát nhanh qua các dịch vụ: DHL/FEDEX/UPS. Thanh toán các chi phí liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu tại chỗ và giải trừ tạm ứng. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Kinh nghiệm & năng lực Sử dụng Word, Excel. Tốt nghiệp trung cấp. Kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt Ứng viên từng làm qua ngành sản xuất may mặc Yêu cầu về phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, không ngại thử thách & có trách nhiệm cao và ham học hỏi; Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.