Mô tả công việc
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ công ty: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu từ cấp trên
Hỗ trợ, theo dõi, chăm sóc và giải đáp kịp thời các nhu cầu của khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp lưu loát, tự tin, giọng nói rõ ràng
Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
Mở cơ hội cho các bạn khuyết tật, vận động nhẹ, có thể nghe nói đọc nhìn, sử dụng tin học văn phòng.
Ham học hỏi, biết lắng nghe
Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp
Quyền lợi
Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Thưởng lương tháng 13
Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
Du lịch
Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng hiệu quả công việc: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
Khám sức khỏe định kỳ thường niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.