Mô tả công việc
A. TRÁCH NHIỆM:
Trợ Lý Kinh Doanh (50%)
1. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá
2. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty
3. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công
tác bán hàng.
4. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.
5. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.
6. Điều phối giao hàng cho khách.
7. Hỗ trơ ̣ kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
8. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.
Tổng hợp đơn hàng: (50%)
9. Nhận đơn đặt hàng từ Sales: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
10. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng
11. Phối hợp với Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng
12. Theo dõi tiến độ mua hàng
B. QUYỀN HẠN:
1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách
2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty
Yêu cầu công việc
1 Trình độ chuyên môn Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...
2 Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Tính cẩn thận được đánh giá cao
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nheṇ
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
3 Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
4 Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
5 Địa chỉ làm việc: 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quân 5, Tp. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương thưởng hấp dẫn, đúng với năng lực của bản thân.
- Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Glints là một trong những hệ sinh thái nhân sự hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ cho 120 triệu nhân tài trong khu vực phát triển sự nghiệp của họ, cũng như giúp cho tổ chức tuyển được nhân sự phù hợp ở bất kỳ nơi đâu tại khu vực Đông Nam Á. Được chính thức thành lập tại Singapore vào năm 2015, Glints đã hỗ trợ hơn 5 triệu nhân tài và hơn 60.000 tổ chức thành công trong việc phát huy tối đa tiềm năng nhân lực của họ. Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn vốn nhân lực với tư cách là startup phát triển nhanh nhất trong thị trường phát triển sự nghiệp và tuyển dụng nhân tài. Cho đến thời điểm hiện tại, Glints đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Đài Loan.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng
Review Glints
Lương thưởng cao, đồng nghiệp tuyệt vời, văn hóa công ty và tầm nhìn tuyệt vời. Quản lý hơi lộn xộn. (id)
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp (rw)
Công ty tìm cách sa thải để không phải đền hợp đồng (rw)