Mô tả Công việc
Khách hàng của # OSPV là công ty thuộc 1 trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc chuyên sản xuất động cơ máy bay
Địa điểm: Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, lô CN1 khu công nghiệp, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương: 700-900 USD
Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy cách tuần
Tuyến xe đưa đón từ Hà Nội:
1. Cầu Diễn - Athena Complex - Đại Lộ Thăng Long - Hòa lạc
2, Bầu (Kim CHung Đông Anh) - Công viêc Hòa Bình - Tòa Sông Đà Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục - Đại Lộ Thăng Long - Hòa Lạc
3, Đại Kim Post Định Công - Thanh Xuân - Mộ Lao - Trung Văn - Đại lộ Thăng Long - Hòa Lạc
Nội dung công việc:
- Kiểm soát chất lượng cho bộ phận động cơ hàng không.
- Đề xuất yêu cầu mua sắm thiết bị, hướng dẫn kiểm tra và xử lý với các đơn vị mua hàng
- Xem xét bảng kê vật liệu, tình tự quy trình, kiểm tra quy trình và MQS.
- Chuẩn bị và giám sát việc phê duyệt sản phẩm (FAIR, PPAP).
- Thực hiện đánh giá sản phẩm nội bộ và nhận đánh giá từ khách hàng và bên thứ 3.
- Thực hiện Kiểm tra cuối cùng của quy trình với tư cách là Đại diện Chất lượng Nhà cung cấp được Ủy quyền (DSQR).
- Giám sát khả năng xử lý của quá trình sử dụng SPC
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (nền Kỹ thuật Cơ khí).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Kiểm soát chất lượng trong Sản xuất Cơ khí (Ưu tiên cao ngành Hàng không vũ trụ).
- Thành thạo tiếng Anh.
- Kiến thức tốt về Tiêu chuẩn Hệ thống Quản lý Chất lượng (AS9100, ISO 9001).
- Thành thạo về phê duyệt sản phẩm (FAIR, PPAP) và Phân tích hệ thống đo lường.
- Làm quen với Lean, 7 công cụ QC.
- Kỹ năng thuyết trình cũng như đàm phán tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)