Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)