Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB
Hành chính
Tài chính - Kế toán
1.1. Hành chính tổng hợp:
-Tham gia soạn thảo hồ sơ hành chính, giấy tờ liên quan đến các hoạt động nội bộ của công ty, … theo sự chỉ đạo của cấp trên;Sắp xếp, quản lývà lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
-Thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động củaCông ty;
- Phối hợp lên kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty: team-building, tiệc thường niên, các hoạt độngxây dựng văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi công tác chấm công, tăng ca, vi phạm của nhân viên Công ty;
- Hỗ trợ hậu cần,công tác văn thư;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
1.2. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận yêu của khách hàng; giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận; Làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để cùng xử lý vấn đề của khách hàng về sản phẩm (lỗi, phản hồi, yêu cầu…);
- Tham gia thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở xây dựng phát triển, cải tiến sản phẩm;
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đánh giá đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Marketing, Luật,…;
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng như word, excel, power point;
- Phong cách làm việc chỉn chu, cẩn thận, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Có khả năng tiếp cận với hệ thống mới, công cụ hỗ trợ mới;
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là 1 lợi thế.
3.1. Lương
- Mức lương khởi điểm từ 7.000.000–10.000.000đ tùy năng lực và khả năng đảm nhận các đầu việc;
-Lương tháng 13 và thưởng theo dự án nếu làm tốt;
- Review lương 6 tháng/lần.
3.2. Phúc lợi
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ tết, các hoạt động team building như xem phim, cắm trại,…);
- Được cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm việc như màn hình, bàn phím, chuột;
- Tham gia vào các khoá học huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn do Công ty tổ chức;
-Free bữa trưa, gửi xe miễn phí.
3.3. Kỹ năng trong công việc
- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi giao tiếp với khách hàng;
- Nâng cao khả năng sử dụng tin học văn phòng;
- Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt
Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)
Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)