Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB

Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm GRAB

Cập nhật 08/02/2025 01:08
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GRAB VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
GRAB 4.3★
130 đánh giá 93 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TÒA NEWSKYLINE TỔNG HUD, Đường 19/5, Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Mô tả công việc

1.1. Hành chính tổng hợp:

-Tham gia soạn thảo hồ sơ hành chính, giấy tờ liên quan đến các hoạt động nội bộ của công ty, … theo sự chỉ đạo của cấp trên;Sắp xếp, quản lývà lưu trữ hồ sơ, tài liệu;

-Thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động củaCông ty;

- Phối hợp lên kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty: team-building, tiệc thường niên, các hoạt độngxây dựng văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên;

- Theo dõi công tác chấm công, tăng ca, vi phạm của nhân viên Công ty;

- Hỗ trợ hậu cần,công tác văn thư;

- Các công việc khác do cấp trên giao phó.

1.2. Chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận yêu của khách hàng; giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận; Làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để cùng xử lý vấn đề của khách hàng về sản phẩm (lỗi, phản hồi, yêu cầu…);

- Tham gia thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở xây dựng phát triển, cải tiến sản phẩm;

- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đánh giá đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;

- Các công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Marketing, Luật,…;

- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng như word, excel, power point;

- Phong cách làm việc chỉn chu, cẩn thận, lịch sự, chuyên nghiệp;

- Có khả năng tiếp cận với hệ thống mới, công cụ hỗ trợ mới;

- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;

- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

3.1. Lương

- Mức lương khởi điểm từ 7.000.000–10.000.000đ tùy năng lực và khả năng đảm nhận các đầu việc;

-Lương tháng 13 và thưởng theo dự án nếu làm tốt;

- Review lương 6 tháng/lần.

3.2. Phúc lợi

-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);

- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ tết, các hoạt động team building như xem phim, cắm trại,…);

- Được cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm việc như màn hình, bàn phím, chuột;

- Tham gia vào các khoá học huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn do Công ty tổ chức;

-Free bữa trưa, gửi xe miễn phí.

3.3. Kỹ năng trong công việc

- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi giao tiếp với khách hàng;

- Nâng cao khả năng sử dụng tin học văn phòng;

- Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh

Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.

Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Được đóng bảo hiểm PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Thể thao(CLB)
  • Party cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
  • Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
  • Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
  • Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
  • Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.

Mission

Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người


Review GRAB

4.3
130 review

17/02/2025
Sale Logistics tại Hà Nội

Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt

16/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)

15/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)

Những nghề phổ biến tại GRAB

Bạn làm việc tại GRAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GRAB

GRAB

Click để đánh giá