Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác lễ tân, sự kiện ( đón tiếp khách, thực hiện các nghi lễ cho cuộc họp, hộii thảo, hội nghị, đặt lịch hẹn công tác cho Tổng Giám Đốc...)
2. Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe cho CBNV theo định kỳ,...
3. Quản lý con dấu và soạn thảo văn bản hành chính, lưu trữ văn bản đúng quy định, tiếp nhận các văn bản đi và đến, báo cáo cấp trên khi nhận được văn bản quan trọng từ cơ quan NN có thẩm quyền....
4. Thực hiện công tác chấm công cho cán bộ nhân viên ( đến muộn, về sớm, vắng mặt...)
5. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị tài sản toàn Công ty, quản lý giám sát quá trình phòng cháy chữa cháy
6. Quản lý xe và đội xe , tổng hợp báo cáo công tác quản lý và sử dụng xe
7. Làm các công tác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30tuổi/ ngoại hình dễ nhìn/ giọng nói chuẩn - dễ nghe/ sức khỏe tốt/chiều cao từ 1.56m trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối, trường đào tạo về nghiệp vụ Hành chính Nhân Sự, Đại học Nội vụ
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000- 9.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng sáng kiến, thưởng tuyển dụng nội bộ
- Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)