Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB

Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm GRAB

Cập nhật 08/02/2025 01:08
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GRAB VIỆT NAM
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
GRAB 4.3★
130 đánh giá 93 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

  • Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
  • Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
  • Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
  • Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
  • Training agent on new implementations and process changes.
  • Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
  • Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
  • Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
  • Participating in internal & external calibrations.
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
  • Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
  • Support team to build SOP.
  • Support ad-hoc audits.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
  • Good at English.
  • Intermediate to advanced reporting skills.
  • Excellent ability to identify and analyze data for trends.
  • Experience in providing performance feedback.
  • Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
  • Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
  •  Pro-active, hardworking and detail oriented.
  • Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh

Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.

Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Được đóng bảo hiểm PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Thể thao(CLB)
  • Party cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
  • Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
  • Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
  • Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
  • Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.

Mission

Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người


Review GRAB

4.3
130 review

17/02/2025
Sale Logistics tại Hà Nội

Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt

16/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)

15/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)

Những nghề phổ biến tại GRAB

Bạn làm việc tại GRAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GRAB

GRAB

Click để đánh giá