Mô tả công việc
1. Phụ trách khách hàng hiện tại thuộc thị trường miền Nam theo khu vực/khách hàng được Giám đốc tuyến phân bổ.
2. Tìm khách hàng mới và hoàn thành doanh thu.
3. Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày trên hệ thống PIC
4. Nhận điện thoại bán hàng
5. Kiểm soát việc xử lý sự cố tại địa điểm của khách hàng
6. Giữ liên lạc với khách hàng nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu mới nào
7. Phát triển khách hàng tiềm năng từ khách hàng hiện tại để có cơ hội kinh doanh tiềm năng
8. Đẩy mạnh và theo dõi các khoản phải thu của khách hàng cho đến khi khách hàng thanh toán xong
9. Chuẩn bị bài thuyết trình bán hàng cho khách hàng
10. Đàm phán với khách hàng theo hướng dẫn của Quản lý.
11. Hợp tác với Nhóm Phát triển Kinh doanh và/hoặc Bộ phận liên quan để có đủ thông tin cho yêu cầu mới/khách hàng tiềm năng
12. Chuẩn bị các tài liệu bán hàng (tức là Tính toán chi phí, Báo giá, Hợp đồng, v.v.) để trình phê duyệt và/hoặc cho khách hàng
13. Phụ trách các yêu cầu mới và/hoặc khách hàng tiềm năng của Nhật Bản/các nước khác cho Giám đốc tuyến trong trường hợp cần thiết
14. Theo dõi hợp đồng mua bán (gia hạn nếu cần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ dưới 30t
- Tốt nghiệp ĐH
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm sales
- Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N2 & tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
■Salary: max 1000$ gross
■Shutte Bus: có xe đưa đón từ HCM
■Working condition:
8h00 ~ 16h00: Monday ~ Friday;
8h00 ~ 11h45: Saturday.
Two Sat-off/ month
■Benefit:
- Thưởng và tăng lương hàng năm theo KPI
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn con người.
- Tối đa 20 ngày nghỉ phép/năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc