Mô tả công việc
- Xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng theo định kỳ.
- Tham gia các hoạt động marketing và bán hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và ham học hỏi.
- Điểm cộng: Có kinh nghiệm và kiến thức về marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 6-15tr tùy năng lực
- Nhận lương thưởng theo KPI & thưởng nóng
- Du lịch công ty 1 lần/năm.
- Nghỉ phép có lương hàng năm (lên đến 15 ngày).
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng từ nhiều ngành công nghiệp hơn, từ doanh nghiệp nhỏ đến các doanh nghiệp lớn và thương hiệu.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết qua các hoạt động team building hàng năm và các hoạt động vui chơi hàng tháng.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.