Hướng dẫn, giám sát hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh đôn đốc công việc của nhân sự trong Team và PG
Phối hợp với các phòng ban để: Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng
Xây dựng và phát triển cùng Trưởng phòng kinh doanh quy trình vận hành team HCM
Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh Doanh thực hiện báo cáo để phân tích số liệu tăng trưởng khách hàng
Làm các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trênCó kinh nghiệm sale tối thiểu 2 năm và tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành liên quan
Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là Excel)
Giao tiếp tốt
Có thể đi công tác 3-7 ngày liên tục / tháng các tỉnh phía nam để phục vụ truyền thông
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn. Chủ động trong công việc
Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng
Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu
Làm việc online và offline.Có cơ hội làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.