Mô tả công việc
• Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất;
• Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty
• Thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị đối tác thường xuyên tiếp xúc với các khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất (đơn vị bất động sản, xây dựng, cho thuê, đơn vị quản lý các tòa nhà,...);
• Xây dựng Dự toán, Báo giá, Quyết toán và đàm phán, tư vấn trực tiếp với khách hàng; •
Chăm sóc, lắng nghe và xử lý các yêu cầu từ khách hàng;
• Được hỗ trợ data khách hàng từ bộ phận Marketing, công ty đảm bảo và cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng, tài liệu,... để phục vụ tốt nhất cho công việc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế xây dựng các trường: Đại học Xây dựng, Đại học Kiến Trúc, ... hoặc các trường khác có chuyên môn tương đương như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương mại, ...
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý nhu cầu của khách hàng tốt;
•Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao; nhiệt tình, chủ động trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + thưởng. Cơ chế thưởng hoa hồng dự án hấp dẫn, cạnh tranh. Thu nhập lên đến trên 20.000.000 VNĐ/tháng nếu có năng lực, phát huy tốt
- Lương tháng thứ 13. Thưởng Lễ, Tết theo quy định, ...
- Bảo hiểm xã hội/Bảo hiểm y tế theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo, ...
-Được đào tạo bài bản với phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty: Giao lưu, hội nhóm, du lịch, ...
- Có chế độ thăng tiến rõ ràng. Xem xét lương thưởng, vị trí công việc hàng năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.