• Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu thuê Kho xưởng, dịch vụ vận tải - logistics qua các kênh cá nhân (đăng tin website, mạng xã hội, cộng tác viên...)
• Gọi điện thoại, chào dịch vụ, chốt đơn hàng và cập nhập đơn hàng vào hệ thống phần mềm của công ty.
• Lên phương án Maketing quảng bá, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
• Chắm sóc khách hàng: Ghi nhận, giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện.
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh góp phần nâng cao hiệu suất kinh doanh vận tải.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban giám đốc.
• Làm việc và báo cáo sự việc phát sinh trong quá trình làm việc, kết quả giao dịch với khách hàng
• Báo cáo công việc hàng ngày
• Phối hợp làm việc đội nhóm theo dự án được phân công• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có mối quan hệ tốt với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, kho xưởng.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet;
• Chịu được áp lực công việc cao và đi lại nhiều;
• Chịu khó khai thác thị trường;
• Quyết đoán, trách nhiệm cao, nhạy bén, linh hoạt, chủ động trong công việc
• Tin học văn học thành thạo (Word, Excel, PowerPoint)
• Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, GTVT, Thương mại, QTKD, Maketing.• Tổng thu nhập: 10 - 20 triệu. Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
• Được thưởng năm, các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
• Được tăng lương hàng năm, có cơ hội thăng tiến.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc