Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu Doanh Số, Độ phủ hàng Dh Foods tại kênh MT.
Tạo mối quan hệ và làm việc trực tiếp với bộ phận đặt hàng các hệ thống & các ngành hàng siêu thị để lấy đơn hàng, đặc biệt các điểm Siêu thị key.
2. Giám sát đội ngũ sales & PG kênh MT.
Giám sát thường xuyên các hoạt động chăm sóc điểm bán, lấy đơn hàng của Sales/PG.
Đào tạo và hỗ trợ các vấn đề khác trong quá trình làm việc của Sales/PG tại siêu thị.
Nhắc nhở thường xuyên việc lấy đơn hàng của sales/pg.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi, hoạt náo, giám sát trưng bày khu vực thuê mướn.
Chăm sóc, tư vấn khách hàng mới.
3. Báo cáo thị trường.
Lên kế hoạch đi thị trường tỉnh, thành phố định kì & báo cáo kết quả.
Theo dõi & kiểm tra hoạt động trưng bày của Sale.
Theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, hoạt động trade (thuê mướn, hoạt náo) tại các hệ thống siêu thị.
Gặp gỡ ngành hàng đề xuất mở rộng face trưng bày, trưng bày chéo các khu vực khác.Tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế ...
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kênh MT)
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook,...).
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Có kĩ năng làm việc, quản lý đội nhóm .
Kỹ năng lắng nghe, khả năng giao tiếp, thuyết phục.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, chịu khó.• Lương thỏa thuận; thử việc 02 tháng. Thu nhập trung bình 15 - 25 triệu/tháng.
• Trong thời gian thử việc vẫn được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của công ty.
• Đóng BHXH theo luật định.
• Phúc lợi: Nhận thưởng vào tất cả các dịp lễ trong năm (Bao gồm cả dịp lễ được nghỉ theo luật định, dịp lễ Giáng Sinh, Phục sinh, lễ phật đản,...). Thưởng sinh nhật, kết hôn, sinh con,... và nhiều khoản phúc lợi khác.
• Du lịch: 01 lần/năm
• Lương tháng 13: ít nhất 01 tháng lương.
• Công ty hỗ trợ suất ăn trưa
• Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.