JOB DESCRIPTION
- Communicating with buyers and factories/ fabric mills for new queries as well as updates.
- Meeting with vendors and explaining new development requirement to vendor team.
- Planning for new season sampling and production orders.
- Collecting of garment samples, trims and different types of swatches from the vendors.
- Updating latest comments on particular styles or order to vendor representative.
- Submission of samples to buyer through courier, follow up with vendors for samples.
- Get buyers updated with the order status at all stages.
- Follow up production schedule and delivery time.
- Handle quality issues for sampling as well as production.
- Preparing inspection schedule for shipment and notifying to quality department in the buying house or third party QA.
- Other tasks as assignedYêu Cầu Công Việc
Have a good command of English.
Education: College/ University Degree.
Hard-working and responsibility
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Đường số 7, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Quận 7Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.