Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu quảng cáo, chuyển đổi số qua các phương tiện truyền thông, data có sẵn.
- Khai thác khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới thông qua cuộc gọi.
- Liên hệ , thuyết phục và đàm phán với khách hàng để đi đến gặp mặt và trao đổi về sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm việc tại Agency là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nhưQuản trị kinh doanh, Marketing hoặc các nhóm ngành khác liên quan.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý vấn đề linh hoạt, nhạy bén trong giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Thưởng KPI (theo quý) + Thưởng performance (theo năm).
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có tính học hỏi cao.
- Phát triển bản thân toàn diện và đầy đủ trong ngành digital marketing.
- Hưởng đầy đủ chế độ du lịch hàng năm, BHYT, BHXH theo quy định pháp luật.
- Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo về ngành.
- Thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.