Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, giải pháp của công ty
- Khảo sát, nghiên cứu và tư vấn bán hàng trực tiếp tại các thị trường do công ty điều động và phân công.
- Khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu dự án theo yêu cầu thiết kế
- Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật cho khách hàng
- Các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo trì
- Tham gia tổ chức các hội thảo về do công ty tổ chức
- Thực hiện các công việc cụ thể khác khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp /Cao đẳng trở lên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh
- Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản từ 10 - 12tr/tháng + Phụ cấp + Hoa hồng)
- Được đào tạo và làm việc với chuyên gia Israel liên quan đến các dự án tưới.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách khác theo quy định của luật lao động.
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở đi lại ( khi đi công tác)
- Xét tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.